Công ty cổ phần dệt may Phú Hòa An
KCN Phú Bài, Tp.Huế
phugatex@phugatex.com.vn
(84).234.3951.111 - (84).234.3954.980
KCN Phú Bài, Tp.Huế
tin tức

BUỔI TRAO TẶNG BẰNG CHỨNG NHẬN TỪ HIỆP HỘI DỆT MAY VIỆT NAM

Ngày đăng: Thứ bảy, 21/11/2020, 06:31 AM

Vào ngày 03 tháng 10 năm 2020

Công ty CP Dệt May Phú Hoà An hân hạnh chào đón Ông Vũ Đức Giang chủ tịch Hiệp hội Dệt May Việt nam cùng các ông bà lãnh đạo hiệp hội đến thăm và làm việc với công ty ngày 2/10/2020.
Công ty vui mừng được đón các ông bà Tổng giám đốc Tổng Công ty May 10, Tổng giám đốc may Phương Đông và Tex Giang, Tổng giám đốc Tổng Công ty may Đồng Tiến và Tổng giám đốc Khu Công nghiệp Bảo Minh đến thăm công ty.
Xin chân thành cám ơn ông Vũ Đức Giang cùng tất cả các ông bà trong đoàn và chúc cho Hiệp Hội Dệt May Việt Nam càng ngày càng phát triển.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi trao tặng.

Xin chúc mừng Công Ty Cổ Phần Dệt May Phú Hòa An.

tin liên quan
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRAO QUYỀN TỰ FINAL HÀNG CỦA TẬP ĐOÀN HBI (MỸ) CHO CTY CP DỆT MAY PHÚ HÒA AN

Trải qua hơn 1 tuần học tập về quy trình và nghiệp vụ với chương trình "Đào tạo trao quyền tự final Hàng của Tập Đoàn HBI (Mỹ) cho các Vector và Nhà máy đã đạt chuẩn chất lượng hàng may xuất khẩu của HBI và Mỹ tốt nhất.

Vào ngày 14/09/2019 đã diễn ra buổi cấp chứng chỉ Auditor ủy quyền của Tập Đoàn HBI tại Công ty Cổ Phần Dệt May Phú Hòa An cho 2 bạn QA Phú Hòa An là: Võ Thị Lành và Lê Thị Thúy Lài.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi cấp chứng chỉ.

Xin chúc mừng các bạn QA của Công ty Cổ Phần Dệt May Phú Hòa An.

LÒNG TỐT CỦA NGƯỜI VIỆT GIỮA MÙA COVID

Nhằm chung tay đẩy lùi Covid-19, hiện tại Công ty Cổ phần Dệt may Phú Hòa An liên tục nhận được các đơn đặt hàng bộ phòng dịch và khẩu trang kháng khuẩn, kháng giọt bắn của các mạnh thường quân, các tổ chức thiện nguyện để gửi tặng đến các đội ngũ y, bác sĩ, các đồng chí tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid – 19

CUỘC THI "MÓN NGON MỖI NGÀY" NHÂN DỊP 20/10 CHO CÁC THÀNH ĐƠN VỊ TRONG PHUGATEX

Nhầm kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10, với mong muốn giới thiệu những bữa ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng và phù hợp với túi tiền người lao động.

LỄ ĐỘNG THỔ CÔNG TRÌNH NHÀ MÁY MAY XUẤT KHẨU SỐ 2

Sáng ngày 13/08/2020 (24/06 Âm lịch), Công ty Cổ Phần Dệt May Phú Hòa An tổ chức Lễ Động thổ công trình nhà máy may xuất khấu số 2.

KHAI GIẢNG LỚP TRUNG CẤP MAY THỜI TRANG KHÓA 9 TẠI CÔNG TY CP DỆT MAY PHÚ HÒA AN

Vào ngày 07/09/2020, Công ty Cổ Phần Dệt May Phú Hòa An cùng phối hợp với Trường Cao Đẵng Nghề Thừa Thiên Huế tổ chức khai giảng lớp Trung Cấp May Thời Trang Khóa 9 từ 2019-2021 cho các CBCNV của Công ty học tập.

Với mục đích đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ của cán bộ kỹ thuật, gắn liền với thực tế sản xuất của các nhà máy, đáp ứng sự phát triển nhanh, mạnh và bền vững của Công ty. Về phía đơn vị đào tạo,

Một số hình ảnh trong buổi khai giảng lớp Trung Cấp May Thời Trang Khóa 9.